• บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด

ลำดับ ถาม ตอบ
1

ถ้าไม่มี E-Mail สามารถทำ พ.ร.บ. ได้หรือไม่

ไม่ได้ เนื่องจากบริษัทฯ ต้องส่งหน้าตารางกรมธรรม์คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ /ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี และเงื่อนไขความคุ้มครองให้ทาง E-mail

2

จำข้อมูลพ.ร.บ.ไม่ได้ต้องไปต่อภาษีที่ขนส่ง ต้องทำอย่างไร

1.ท่านสามารถดูข้อมูลกรมธรรม์ของท่านได้ใน E-Mail ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ในครั้งแรก
2.ติดต่อได้ที่สาขาของบริษัทกลางทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ Call Center 1791

3

ไม่ได้รับรหัส OTP ทาง mail ต้องทำอย่างไร

1.ตรวจสอบชื่อ mail ให้ถูกต้อง และเช็ค หน่วยความจำกล่องข้อความ e-mail ของท่าน
2.ตรวจสอบการตั้งค่าการรับข้อความ e-mail ของท่าน
3.กดขอ OTP ใหม่อีกครั้ง

4

จะทราบได้อย่างไรว่ากรมธรรม์มีความคุ้มครองแล้วหรือไม่

1.ท่านจะได้รับข้อความตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ระบุไว้
2.ท่านจะได้รับหน้าตารางกรมธรรม์คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใน e-mail

5

สามารถชำระเบี้ยจากช่องทางใดได้บ้าง

สามารถใช้ QR Code ชำระผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทุกธนาคาร


** ลูกค้าต้องชำระค่าเบี้ยภายใน 23.00น.ของวันที่ทำรายการ

6

หากต้องการแก้ไขข้อมูลกรมธรรม์สามารถทำอย่างไรได้บ้าง

1.กรณีแก้ไข คำนำหน้า ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ สามารถแจ้งความประสงค์ผ่าน Call Center 1791
2.กรณีข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถและความคุ้มครอง ให้ติดต่อได้ที่สาขาของบริษัทกลางทั่วประเทศ

7

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร

1.ท่านสามารถติดต่อ Call Center 1791 ตลอด 24 ชม.
2.ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ในวันและเวลาทำการ

8

การซื้อสามารถเลือกวันที่คุ้มครองล่วงหน้าได้หรือไม่

1.กรณีไม่พบข้อมูลรถเอาประกันภัย ระบบจะกำหนดวันที่เริ่มต้นความคุ้มครองเมื่อบริษัทได้รับชำระค่าเบี้ยเรียบร้อย
2.กรณีพบข้อมูลรถเอาประกันภัย ระบบจะกำหนดวันที่เริ่มต้นความคุ้มครองต่อเนื่อง จากวันสิ้นสุดความคุ้มครอง เวลา 16.30 น.

9

ซื้อกรมธรรม์ แทนคนอื่นได้หรือไม่

ไม่สามารถดำเนินการได้

10

ผู้อื่นชำระค่าเบี้ยแทนผู้ซื้อได้หรือไม่

สามารถดำเนินได้ช่องทางที่บริษัทกำหนด

11

ตารางกรมธรรม์ประกันภัยหายจะทำอย่างไร

สามารถขอสำเนาตารางกรมธรรม์ ได้ที่สาขาบริษัทกลางฯทั่วประเทศ หรือขอผ่าน call center 1791