ลำดับ | ถาม | ตอบ |
---|---|---|
1 |
ถ้าไม่มี E-Mail สามารถทำ พ.ร.บ. ได้หรือไม่ |
ไม่ได้ เนื่องจากบริษัทฯ ต้องส่งหน้าตารางกรมธรรม์คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ /ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี และเงื่อนไขความคุ้มครองให้ทาง E-mail |
2 |
จำข้อมูลพ.ร.บ.ไม่ได้ต้องไปต่อภาษีที่ขนส่ง ต้องทำอย่างไร |
1.ท่านสามารถดูข้อมูลกรมธรรม์ของท่านได้ใน E-Mail ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ในครั้งแรก |
3 |
ไม่ได้รับรหัส OTP ทาง mail ต้องทำอย่างไร |
1.ตรวจสอบชื่อ mail ให้ถูกต้อง และเช็ค หน่วยความจำกล่องข้อความ e-mail ของท่าน |
4 |
จะทราบได้อย่างไรว่ากรมธรรม์มีความคุ้มครองแล้วหรือไม่ |
1.ท่านจะได้รับข้อความตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ระบุไว้ |
5 |
สามารถชำระเบี้ยจากช่องทางใดได้บ้าง |
สามารถใช้ QR Code ชำระผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทุกธนาคาร ** ลูกค้าต้องชำระค่าเบี้ยภายใน 23.00น.ของวันที่ทำรายการ |
6 |
หากต้องการแก้ไขข้อมูลกรมธรรม์สามารถทำอย่างไรได้บ้าง |
1.กรณีแก้ไข คำนำหน้า ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ สามารถแจ้งความประสงค์ผ่าน Call Center 1791 |
7 |
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร |
1.ท่านสามารถติดต่อ Call Center 1791 ตลอด 24 ชม. |
8 |
การซื้อสามารถเลือกวันที่คุ้มครองล่วงหน้าได้หรือไม่ |
1.กรณีไม่พบข้อมูลรถเอาประกันภัย ระบบจะกำหนดวันที่เริ่มต้นความคุ้มครองเมื่อบริษัทได้รับชำระค่าเบี้ยเรียบร้อย |
9 |
ซื้อกรมธรรม์ แทนคนอื่นได้หรือไม่ |
ไม่สามารถดำเนินการได้ |
10 |
ผู้อื่นชำระค่าเบี้ยแทนผู้ซื้อได้หรือไม่ |
สามารถดำเนินได้ช่องทางที่บริษัทกำหนด |
11 |
ตารางกรมธรรม์ประกันภัยหายจะทำอย่างไร |
สามารถขอสำเนาตารางกรมธรรม์ ได้ที่สาขาบริษัทกลางฯทั่วประเทศ หรือขอผ่าน call center 1791 |